เสื้อเชิ้ตผู้ชาย GQWhite™ ส่งต่อแนวคิด สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชาย - GQ SIZE™

"เสื้อเชิ้ตผู้ชาย" เป็นเหมือนตัวแทนของหนุ่มๆ ที่จะเปลี่ยนลุคให้คุณดูโดดเด่นได้ไม่ยาก ตั้งแต่ลุคแคชวลในวันพักผ่อนสบายๆ มาดเนี้ยบแบบหนุ่มออฟฟิศ หรือกลายเป็นหนุ่มเซอร์ในงานปาร์ตี้ ไม่ว่าอยากได้ลุคไหนเสื้อเชิ้ตผู้ชายของ GQ สามารถตอบโจทย์ให้คุณได้ทุกลุค

ทำไมเสื้อเชิ้ต GQ ถึงดูแตกต่างจากเสื้อเชิ้ตผู้ชายแบรนด์อื่น มาดูความพิเศษที่เราตั้งใจคิดค้นและพัฒนาขึ้นมาเพื่อผู้ชายโดยเฉพาะ

เริ่มต้นด้วยแนวคิดและแรงบันดาลใจของทีมงาน GQ ที่มีต่อเสื้อผ้าผู้ชายในยุคปัจจุบัน ซึ่งแต่ละแบรนด์ต่างแข่งขันกันพัฒนาและคิดค้นสิ่งใหม่ๆ เพื่อสนองความต้องการให้กับลูกค้า รวมถึงสร้างความแตกต่างเพื่อหวังผลในรูปแบบของยอดขายที่เพิ่มขึ้น นั่นจึงเป็นเหตุผลให้ GQ ต้องปรับตัวและมองให้ลึกถึงปัญหาของกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง ซึ่งก็คือผู้สวมใส่ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชายที่ใส่เสื้อเชิ้ตชายเป็นหลัก

และสิ่งที่เราค้นพบก็คือเสื้อเชิ้ตผู้ชายมีขนาดที่ไม่พอดีตัว ไซส์ที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่มีความเนี้ยบ เสื้อต้องรีดเพราะเนื้อผ้าเกิดรอยยับง่าย อีกทั้งมีรอยคราบเหลืองที่ปกเสื้อเมื่อใส่เป็นเวลานาน เกิดคราบเลอะซึ่งเป็นของฝากจากมื้ออาหาร เนื้อผ้าสวมใส่ไม่สบายเท่าที่ควร และเสียเวลานานในการเลือก

ปัญหาเหล่านี้จะถูกแก้ไขให้หมดไป เพราะทาง GQ มีแนวคิดและแรงบันดาลใจที่จะพัฒนาเสื้อเชิ้ตผู้ชายให้มีคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ และแก้ปัญหาเหล่านี้ให้กับผู้ชายทุกคน โดยเสื้อเชิ้ตผู้ชายของ GQ มีนวัตกรรมที่พิเศษเข้าไปอยู่ในกระบวนการผลิตด้วย จึงทำให้เสื้อเชิ้ตผู้ชายของ GQ มีคุณสมบัติที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นอย่างสิ้นเชิง

GQ shirt features

นี่คือนวัตกรรมที่เราตั้งใจใส่เข้าไปในเสื้อเชิ้ตสีขาวของ GQ เพื่อให้เสื้อเชิ้ตสีขาวของเรามีความทันสมัยและแตกต่างจากแบรนด์อื่น แต่เหนือสิ่งอื่นใด นี่คือสิ่งที่คุณจะได้รับจากการสวมใส่เสื้อเชิ้ตของ GQ

1.การเก็บรอยตะเข็บ 
นี่คือนวัตกรรมของเสื้อเชิ้ตผู้ชายข้อแรกที่เราตั้งใจคิดค้นขึ้นมา โดยใช้วิธีเก็บตะเข็บรอบๆ ตัวเสื้อเชิ้ต ซึ่งทำให้ตะเข็บดูเรียบ แบน และไม่มีรอยยับย่น เป็นนวัตกรรมพิเศษที่เราได้เพิ่มเติมลงไปบนเสื้อเชิ้ต รับรองว่าคุณจะเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนทุกครั้งเมื่อสวมใส่ เพราะรอยย่นของตะเข็บสามารถเห็นได้ง่ายๆ ถึงแม้ว่าคุณจะไม่อยากเห็นหรือปกปิดมันแค่ไหนก็ตาม ดังนั้น รอยย่นของตะเข็บจึงไม่ควรถูกพบเห็นตั้งแต่ครั้งแรก เพื่อภาพลักษณ์ที่ดีเมื่อคุณสวมใส่เสื้อเชิ้ตของเรา

2.เนื้อผ้าที่ยับยาก
แน่นอนว่าในช่วงเช้าเป็นเวลาแสนเร่งรีบ ที่เราเชื่อว่าคุณคงไม่อยากจะต้องมานั่งเสียเวลารีดเสื้อเชิ้ต เราจึงสร้างเสื้อเชิ้ตที่มีคุณสมบัติพิเศษขึ้นมา โดยใช้เนื้อผ้าที่ยับยากมาตัดเย็บ เพื่อให้ได้เสื้อเชิ้ตชายที่ไม่ต้องเสียเวลาดูแลมันมากนัก นั่นหมายความว่า ต่อจากนี้คุณจะใช้เวลาในการรีดผ้าน้อยลง มีเวลาไปทำกิจกรรมอื่นๆ ที่สนใจมากขึ้น และไม่ต้องกังวลว่าเสื้อเชิ้ตสีขาวของคุณจะยับระหว่างวันอีกด้วย

3.กลิ่นที่ไม่พึงประสงค์
คุณเคยลืมฉีดน้ำหอมเพื่อปกปิดกลิ่นตัวที่ไม่พึงประสงค์ก่อนออกจากบ้านไหม หรือต้องฉีดน้ำหอมมากกว่าเดิมระหว่างวันในวันที่อากาศร้อนหรือไม่ ที่ตั้งคำถามแบบนี้เพราะนวัตกรรมข้อที่สามของเราคือ การใช้วัสดุพิเศษเพิ่มลงไปใต้วงแขนของเสื้อเชิ้ตผู้ชายสำหรับวัตถุประสงค์นี้โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นวัสดุพิเศษที่ช่วยขจัดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ และยังช่วยป้องกันการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่น ซึ่งจะทำให้คุณมีความมั่นใจไปได้ตลอดวัน

4.ความเป็นเอกลักษณ์ของ GQ
นวัตกรรมข้อสุดท้ายของเสื้อเชิ้ตสีขาว GQ คือ เราได้ออกแบบกระดุมสองเม็ดสุดท้ายสำหรับเสื้อเชิ้ตผู้ชายสุดพิเศษของเรา โดยเม็ดแรกสามารถขยายเพิ่มได้อีก 3 มิลลิเมตร เพื่อไม่ให้เกิดช่องว่างระหว่างกระดุมมากเกินไป ซึ่งจะช่วยให้คุณดูดีได้ทั้งก่อนและหลังทานอาหารมื้อใหญ่ หรือเวลาปาร์ตี้กับเพื่อน ซึ่งกระดุมพิเศษนี้จะช่วยให้คุณไม่อึดอัดทั้งตอนนั่งและยืน ช่วยให้บุคลิกของคุณยังดูดีอยู่เสมอ

และกระดุมสีแดงอีกหนึ่งเม็ดที่อยู่บนเสื้อเชิ้ต เป็นกระดุมสีพิเศษสำหรับเรา การใช้ด้ายสีแดงเย็บรังดุมของเสื้อ ก็เพื่อเพิ่มลักษณะพิเศษลงไปในเสื้อเชิ้ตสีขาวของเรา ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และทำให้แบบเสื้อดูไม่ล้าสมัย

ทั้งหมดนี้คือนวัตกรรมที่เสื้อเชิ้ตชายของ GQ ได้รับแรงบันดาลใจจนเกิดเป็นแนวคิด จากปัญหาที่พบเจอกับกลุ่มเป้าหมายที่ใส่เสื้อเชิ้ตเป็นประจำ จึงนำมาซึ่งการออกแบบเสื้อเชิ้ตชายที่มีคุณสมบัติเฉพาะตัว เพื่อแก้ปัญหาให้กับผู้ชายยุคใหม่ โดยใช้ชั่วโมงในการพัฒนาเป็นระยะเวลานาน เพื่อสร้างคุณค่าและความแตกต่างที่แบรนด์อื่นไม่สามารถให้คุณได้

ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้ ทำให้เสื้อเชิ้ตผู้ชายที่ทีมงาน GQ ตั้งใจคิดค้นขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ชายที่ต้องการภาพลักษณ์ที่ดูดี มีความเนี้ยบและประหยัดเวลาในการเลือก ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญ และพร้อมมอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่เพื่อคุณ เพราะเราเชื่อว่าเสื้อผ้าทุกชิ้นที่คุณได้สัมผัส เป็นเครื่องยืนยันให้เห็นว่าเราทำงานหนักแค่ไหนเพื่อส่งต่อความเท่ ความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครให้กับผู้สวมใส่เช่นคุณ

GQ Shirt seems

สุดท้ายปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "เสื้อเชิ้ตผู้ชาย" เป็นไอเท็มชิ้นสำคัญสำหรับผู้ชายยุคนี้ ไม่ว่าจะทำงานหรือแต่งตัวสบายๆ ในวันพักผ่อน หรือแม้แต่งานทางการก็ต้องใส่เสื้อเชิ้ต ดังนั้น ควรเลือกเสื้อเชิ้ตที่มีคุณภาพดีและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเราได้ตลอดเวลา ซึ่งเสื้อเชิ้ตผู้ชาย GQ มีคุณสมบัติทุกอย่างที่ตอบโจทย์คุณได้ตามที่กล่าวมา

เราหวังว่าคุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีจากการสวมใส่เสื้อเชิ้ตภายใต้แบรนด์ GQ ของเรา และไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหนเราก็มีสีให้เลือกมากถึง 3 สี ทั้งเสื้อเชิ้ตสีขาว สีดำ และสีฟ้า อย่ารอช้า ! เป็นเจ้าของเสื้อเชิ้ตผู้ชายที่มีคุณสมบัติและนวัตกรรมครบเครื่องขนาดนี้ ได้ที่ www.gqsize.com


แสดงความคิดเห็น

×