ว่าด้วยเรื่องของ First Impression สิ่งนี้ช่วยทำให้คุณกลายเป็นที่จดจำได้ง่ายๆ แต่ไม่ใช่แค่บุคลิกภาพหรือการวางตัวที่เหมาะสม ซึ่งเห็นได้จากภายนอกเท่านั้นที่ช่วยให้คุณมีคะแนนนำ เพราะเสื้อผ้าและการแต่งกายก็เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นที่ช่วยให้คุณเข้าตาและโดดเด่นได้ง่ายกว่า ยิ่งยุคนี้เรามีนวัตกรรมใหม่ๆ ของเสื้อผ้าที่ทยอยกันออกมามากมายให้เลือกโดยเฉพาะ นักศึกษา ที่กำลังจะเข้าเรียนต่อในมหาวิทยาลัย เสื้อเชิ้ตของ GQ ก็สามารถเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้คุณได้

ทำไมต้องใส่เสื้อเชิ้ตของ GQ ?
เพื่อตอบโจทย์ผู้ชายที่มีความเร่งรีบและไม่มีเวลาในการดูแลรักษา ถนอมเสื้อผ้า ทาง GQ เล็งเห็นปัญหาและคิดค้นนวัตกรรมที่ทำให้เสื้อเชิ้ตของ GQ พิเศษกว่าเสื้อเชิ้ตแบรนด์อื่น นั่นคือการใช้เทคโนโลยีพิเศษที่ถูกพัฒนาขึ้นมาที่มีชื่อว่า GQ White มาเป็นวัตถุดิบหลักในการพัฒนาเสื้อเชิ้ตของแบรนด์ โดยให้ความสำคัญกับกลุ่ม นักศึกษา นักธุรกิจ พนักงานออฟฟิศ ที่ต้องใส่เสื้อเชิ้ตในชีวิตประจำวัน

นอกจาก GQ White จะเป็นนวัตกรรมที่เราคิดค้นขึ้นมาเพื่อเสื้อเชิ้ตโดยเฉพาะ ซึ่งสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ทุกโอกาส ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมยังใส่ใจไปถึงการตัดเย็บเพื่อให้ทนทานและยืดอายุการใช้งานได้ยาวนาน เรียกว่าซื้อครั้งเดียวคุ้ม ไม่ต้องซื้อบ่อยๆ ประหยัดทั้งเงินและเวลาอีกด้วย

หากแต่เสื้อเชิ้ตของ GQ White ไม่หมดความพิเศษเพียงเท่านี้ ยังมีความยูนีคที่ซุกซ่อนอยู่แบบไม่ซ้ำกันของเสื้อเชิ้ตแต่ละตัว ที่มาพร้อม QR Code ของเสื้อเชิ้ตตัวนั้นๆ ที่มอบความพิเศษเพื่อลูกค้าคนสำคัญของ GQ ด้วยสิทธิพิเศษมากมาย ทำให้การกลับมาซื้อเสื้อเชิ้ตครั้งต่อไปสะดวกมากขึ้น เพียงแค่นำ QR Code ไปสแกนในคอมพิวเตอร์ พนักงานก็สามารถหยิบเสื้อเชิ้ตที่เป็นไซส์ของคุณมาให้ได้เลย โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินดูหรือวัดไซส์ใหม่อีกรอบ

นักศึกษา

มากกว่านั้นยังมีเทคโนโลยีที่ GQ ตั้งใจคิดค้นผ่านระยะเวลากว่า 10,000 ชั่วโมง โดยทีมงานคุณภาพ นั่นคือ GQ Size ซึ่งเป็นเทคโนโลยีในการวัดไซส์เสื้อเชิ้ตจากไหล่ของลูกค้าเพียงครั้งเดียว เพื่อให้ได้เสื้อที่พอดีและดูดีแก่ผู้สวมใส่ที่มีมากถึง 10 ไซส์ ลืมไซส์ทั่วไปอย่างS M L ไปได้เลย เพราะเรามีความเชื่อว่าไซส์เหล่านี้ไม่ได้เหมาะกับทุกคนเสมอไป จึงทำให้เกิดไอเดียนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ชาย และแก้ปัญหาในการซื้อเสื้อเชิ้ตให้ง่ายมากยิ่งขึ้น และยังสามารถมอบเป็นของขวัญได้ทุกโอกาสอีกด้วย รับรองได้เลยว่าจะเป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับผู้ชายทุกคนอย่างแน่นอน

GQ White ทำอะไรได้บ้าง?
คุณสมบัติของ GQ White เน้นไปที่การปกป้องเสื้อเชิ้ตของคุณ เพิ่มความสบายเมื่อสวมใส่เพื่อให้คุณดูดีตลอดทั้งวัน เริ่มต้นด้วย GQ Guard เทคโนโลยีตัวแรกที่ช่วยป้องกันคราบเปื้อนจากการทานอาหารและเครื่องดื่ม เพียงใช้น้ำลูบไปที่รอยเปื้อนก็สามารถทำความสะอาดได้แล้ว ซึ่งถือว่าเป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ นักศึกษาที่ต้องใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวเป็นหลักดูแลได้ง่าย หรือแม้แต่พนักงานออฟฟิศที่ระหว่างวันเสื้อเชิ้ตของคุณอาจเกิดรอยเปื้อนจากคราบชาหรือกาแฟโดยไม่ตั้งใจ ก็สามารถล้างออกได้ง่ายๆ หมดปัญหาเรื่องรอยด่างที่เคยตามกวนใจเสื้อเชิ้ตตัวเก่งของคุณ

นักศึกษา
เทคโนโลยีที่สองนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวัยนักศึกษา นั่นคือ GQ Collar สารเคลือบซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษและประจำการอยู่ที่ตำแหน่งคอเสื้อ มีหน้าที่ป้องกันรอยคราบเหลืองที่เกิดจากเหงื่อไคลระหว่างทำกิจกรรมในระหว่างวัน เพื่อให้เสื้อเชิ้ตที่ใส่อยู่ดูสะอาดตลอดทั้งวัน และยังทำให้ซักออกง่าย ไม่ทิ้งรอยคราบเหลืองตกค้างไว้ที่คอเสื้อ เพียงเท่านี้ก็หมดกังวลพร้อมทำกิจกรรมต่ออย่างมั่นใจ

นักศึกษา

GQ SMART และ GQ Stretch
ทั้งสองสหายนี้คือเทคโนโลยีที่ผู้พัฒนาของ GQ คิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์สำหรับนักธุรกิจ และพนักงานออฟฟิศที่ต้องการความเนี้ยบ ดูดีตลอดเวลา ด้วยเพราะต้องการให้ผู้สวมใส่เสื้อเชิ้ตของ GQ ไร้ซึ่งความกังวลว่าเสื้อเชิ้ตจะเกิดรอยยับจากการนั่งทับหรือจัดระเบียบเสื้อเชิ้ตบ่อยๆ เพราะ GQ SMART คือการคัดสรรเนื้อผ้าที่ทนทานต่อรอยยับมาเป็นส่วนประกอบในการออกแบบเสื้อเชิ้ต ซึ่งตอบโจทย์ได้อย่างตรงจุดที่สุดสำหรับนักธุรกิจและพนักงานออฟฟิศ ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่เร่งรีบ ต้องประชุมหรือพบลูกค้าแทบจะทั้งวัน ไม่มีเวลามาพิถีพิถันในการดูแลเสื้อเชิ้ต และยังมี GQ Stretch เทคโนโลยีที่เป็นตัวช่วยสำหรับนักศึกษา นักธุรกิจ และพนักงานออฟฟิศ ที่ต้องผู้เนกคไทตลอดทั้งวัน ด้วยเทคโนโลยีนี้จะช่วยทำให้ปกคอเสื้อเชิ้ตสามารถขยายได้ 1 เซนติเมตร ทำให้ไม่อึดอัดเมื่อสวมใส่

อีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่เราไม่มองข้ามคือเรื่องของเนื้อผ้า โดยใช้คอนเซ็ปต์ว่า “เสื้อผ้าที่ดี คือเสื้อผ้าที่คุณสามารถเลือกใส่ได้ง่ายในๆ ทุกวัน” โดยเนื้อผ้าหลักที่เราเลือกใช้คือผ้าฝ้าย หรือที่เรารู้จักในชื่อ “ผ้า Cotton” โดยมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถระบายอากาศได้เป็นอย่างดี สวมใส่สบาย ไม่อึดอัด และยังทำให้ระบายเหงื่อได้เร็ว ไม่ทิ้งคราบไว้บนเนื้อผ้า ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศของบ้านเราเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะนักศึกษาที่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้ง นักธุรกิจที่ต้องเดินทางไปพบกับลูกค้าตลอดเวลา ทำให้เสื้อเชิ้ตที่สวมใส่ไร้กลิ่นไม่พึงประสงค์ หรือการอับชื้นของเสื้อผ้าระหว่างวันได้ ทำให้เกิดความมั่นใจตลอดทั้งวัน

นักศึกษา

ต่อจากเนื้อผ้าคือการตัดเย็บที่พิถีพิถัน ซึ่งทำให้เสื้อเชิ้ตของ GQ แตกต่างจากแบรนด์อื่น โดยใช้การตัดเย็บด้วยเทคนิคพิเศษที่เรียกว่า Seam Tape ทั้งตัว เสื้อเชิ้ตจึงไม่มีรอยตะเข็บย่นเมื่อสวมใส่ ทำให้ดูดีตลอดทั้งวัน

นักศึกษา

และอีกหนึ่งปัญหาที่นักศึกษามักพบเจอคือกระดุมที่ไม่แข็งแรง ซักไม่กี่รอบก็หลุดออกจากเสื้อแล้ว GQWhite™ได้พัฒนากระดุมด้วยการหลอมจากความร้อน ผลลัพธ์ที่ได้คือกระดุมที่แน่นหนาขึ้นอีกเท่าตัว มีความแข็งแรงมากถึง 10 เท่า ทำให้หมดปัญหาเรื่องกระดุมหลุดง่ายแน่นอน

ไม่ใช่แค่นักศึกษา แต่หากคุณเป็นนักธุรกิจหรือพนักงานออฟฟิศ ก็จัดอยู่ในกลุ่มที่ต้องใส่เสื้อเชิ้ตเป็นประจำทุกวัน โดยเฉพาะเสื้อเชิ้ตสีขาวชิ้นเบสิค จึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะพบเจอกับปัญหาเสื้อมีรอยเปื้อนระหว่างวัน ทั้งคราบเหงื่อไคลตามคอเสื้อหรือจุดอื่นๆ ที่เป็นปัญหา รวมไปถึงการซักทำความสะอาดที่นับวันยิ่งยากขึ้นเป็นเท่าตัว อย่ารอช้าให้ GQ เป็นผู้ช่วยเบอร์หนึ่งของคุณ

แสดงความคิดเห็น

×