ถ้าพูดถึงแฟชั่นไอเท็มสุดคลาสสิกของผู้ชาย เสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชาย ถือเป็นไอเท็มคู่กายที่ขาดไม่ได้ เรียกว่ามีแค่ตัวเดียวจบ เพราะแต่งตัวได้ง่ายและเข้ากับทุกโอกาสที่จะไป เราสามารถหยิบเสื้อเชิ้ตมามิกซ์แอนด์แมทช์โดยไม่ต้องกลัวว่าจะไม่เวิร์ก มากกว่านั้นยังเพิ่มเสน่ห์และความภูมิฐานให้กับผู้สวมใส่ด้วย วันนี้เราจะมาบอกถึง 5 เหตุผล ที่ผู้ชายควรมี เสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชาย ไว้ติดตู้เสื้อผ้า

เสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชาย

1.สร้างเสน่ห์และความมั่นใจ
แน่นอนว่า เสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชาย เป็นไอเท็มยอดฮิตที่ผู้ชายทุกคนต้องมีติดไว้ในตู้เสื้อผ้า โดยเฉพาะสีขาวเรียบๆ ที่ไม่มีลวดลาย นอกจากสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ทุกวัน ยังเป็นสีที่สุภาพ สบายตา และยังเป็นสีพื้นฐานที่ไม่ว่าผู้ชายผิวสีไหนก็ใส่ออกมาดูดี ดูเรียบร้อย สะอาด ไม่เชื่อลองถามสาวๆ ข้างกายของคุณดูก็ได้ รับรองว่าเวลาเจอผู้ชายใส่เสื้อเชิ้ตขาวแล้วต้องรู้สึกไม่ต่างกัน นอกจากดูดีมีเสน่ห์แล้วยังช่วยเพิ่มความมั่นใจ และเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับตัวเองได้ด้วย

2.ใส่ได้ทุกโอกาส
นอกจากเสื้อเชิ้ตขาวจะช่วยสร้างเสน่ห์และความมั่นใจให้ผู้ชายอย่างเราๆ แล้ว เหตุผลข้อที่สองคงหนีไม่พ้นข้อดีเรื่องการสวมใส่ได้ทุกโอกาส คุณสามารถหยิบเสื้อเชิ้ตขาวในตู้มามิกซ์แอนด์แมทช์ให้เข้ากับชุดในแต่ละวันได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานที่ต้องการลุคมินิมอลกึ่งทางการ (Semi Formal) แค่ใส่เสื้อเชิ้ตกับกางเกงสแล็คเป็นอันจบ วันพักผ่อนสบายๆ ที่คุณอาจจะหยิบมาใส่คู่กับกางเกงยีนส์ แม้แต่ใส่ไปออกเดทกับสาวๆ คนพิเศษคุณก็จะได้ลุคที่ดูเป็นสุภาพบุรุษขึ้นมาอย่างน่าทึ่ง หรือวันพิเศษที่ต้องออกไปพบผู้ใหญ่ซึ่งต้องการลุคที่ดูเป็นทางการขั้นสุด แน่นอนว่าเสื้อเชิ้ตขาวถือว่าตอบโจทย์ที่สุดหากคุณต้องใส่คู่กับสูทคุณภาพดี

เสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชาย

3.มีดีไซน์และดีเทลหลากหลาย
เสื้อเชิ้ตแต่ละตัวล้วนมีดีไซน์และดีเทลที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นการเลือกซื้อเสื้อผ้าของผู้ชายแต่ละคนย่อมยืนอยู่บนเหตุผลที่แตกต่างกันออกไปตามรสนิยมของแต่ละคน โดยเฉพาะเสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชายที่มีให้เลือกหลายแบบ โดยเริ่มต้นโฟกัสกันที่เนื้อผ้า รองลงมาคือการตัดเย็บ รูปแบบคอปกเสื้อ ตะเข็บที่ไร้รอยต่อผ่านการเย็บอย่างประณีต หรือแม้แต่กระดุมที่ผ่านการเย็บอย่างพิถีพิถันเพื่อความแข็งแรงทนทาน ฯลฯ

เสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชาย

แต่เหนือสิ่งอื่นใดผู้ชายอย่างเราควรเลือกเสื้อเชิ้ตขาวให้เข้ากับบุคลิกของเรา เพื่อสร้างผลลัพธ์ในการสวมใส่ที่พอดีตัว ไม่คับจนรู้สึกอึดอัดหรือหลวมจนดูโคร่งทำให้ตัวหนา ไม่ดูแปลกตาหรือดูขัดแย้งกับบุคลิกของตัวเอง ดังนั้น เพื่อเตรียมพร้อมทุกสถานการณ์ผู้ชายทุกคนควรมีเสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชายเผื่อไว้ในตู้เสื้อผ้ามากกว่าหนึ่งดีไซน์ เพื่อจะได้นำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าในตู้ของเราได้อย่างลงตัว และยิ่งถ้าเป็นเสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชายที่มีคุณภาพดีจะมาพร้อมการตัดเย็บที่พิถีพิถัน ควรค่าแก่การสวมใส่ได้อย่างมั่นใจ

4.ช่วยประหยัดเวลา
เชื่อว่าผู้ชายเกิน 50 เปอร์เซ็นต์ ไม่ค่อยพิถีพิถันเรื่องการแต่งตัวมากสักเท่าไหร่
(ยกเว้นคุณเป็นสายแฟชั่นตัวจริง) ดังนั้นเสื้อเชิ้ตจึงเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่ถูกหยิบออกมาจากตู้เสื้อผ้า โดยเฉพาะเสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชาย เนื่องจากเป็นโทนสีที่ดูสุภาพ ทำให้แต่งตัวได้ง่าย ไม่ต้องคิดเยอะ ช่วยประหยัดเวลาและสามารถใส่ได้ทุกวันไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะแมทช์กับสูท เบรเซอร์ กางเกงยีนส์ หรือกางเกงสแล็คสักตัว แค่นี้ก็หมดกังวลกับการแต่งตัวได้เลย

5.ความคลาสสิกที่ยืนยง
แม้จะมีไอเท็มใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมายไม่เว้นวัน แถมเทรนด์แฟชั่นที่เรียกว่ายุคดิจิตอลนั้นเปลี่ยนเร็วจนแม้แต่สาวกแฟชั่นยังแทบจะวิ่งตามกันไม่ทัน แต่เชื่อเถอะว่าเสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชายเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอเท็มที่ได้รับข้อยกเว้น ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นชิ้นคลาสสิกที่คงความอมตะตลอดกาล เพราะวันไหนคุณคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวอย่างไร เพียงแค่หยิบเสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชายมาแมทช์กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ ในตู้ก็จบลุคง่ายๆ ได้แล้ว ด้วยความที่แมทช์ง่ายและสะดวกแบบนี้จึงไม่แปลกใจเลยที่ เสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชายจะได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน แถมผู้ชายหหลายคนก็ยกให้เสื้อเชิ้ตสีขาวเป็นคีย์ไอเท็มประจำตัวพวกเขาไปเลย

เหมือนกับเสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชายของ GQ ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ชายยุคใหม่ทุกคน เพื่อให้สวมใส่ง่าย ไม่ต้องรีด ไร้รอยยับแม้เปลี่ยนอิริยาบถ ดูแลทำความสะอาดง่าย และเป็นแบรนด์เดียวที่การันตีได้เลยว่ามีไซส์เสื้อให้เลือกมากกว่า 10 ไซส์! ทำให้สะดวกสบายในการเลือกซื้อและสวมใส่พอดีตัวที่สุด มากกว่านั้นยังทำจากเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติระบายความร้อนได้ดี เหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ ของบ้านเราเป็นอย่างมาก นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่เสื้อผ้าของ GQ ได้รับการยกย่องและเป็นที่ยอมรับของผู้ชายทั่วเอเชีย

เสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชาย

จบไปแล้วกับ 5 เหตุผลที่ผู้ชายอย่างเราควรจะมีเสื้อเชิ้ตสีขาวผู้ชายติดตู้ไว้ คงเป็นไอเดียให้กับผู้ชายหลายคนที่กำลังคิดว่าจะเลือกซื้อเสื้อเชิ้ตได้ไม่มากก็น้อย และแม้คุณจะมีเสื้อเชิ้ตขาวในตู้แน่นเอี๊ยดอยู่แล้วคงเปลี่ยนใจอยากซื้อเพิ่มแน่นอน แต่ถ้าไม่รู้จะซื้อเสื้อผ้าดีๆ ที่ไหน ลองเข้าไปดูที่ GQSize™ อาจจะตอบโจทย์ของคุณอยู่ก็ได้


แสดงความคิดเห็น

×