คงไม่เกินจริงนักถ้าจะบอกว่าเราอยู่ในยุคที่เส้นกราฟเรื่องการแต่งตัวพุ่งขึ้นสูงสุด การมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าที่ดูเหมือนจะไม่เข้ากันให้กลายเป็นลุคใหม่ไม่ใช่เรื่องแปลกอีกต่อไป ไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงล้วนให้ความสนใจกับความเป็นไปของเทรนด์แฟชั่น และต่างปรุงรูปแบบแฟชั่นในสไตล์ของตัวเองเพื่ออัพลุคให้ดูดีตลอดเวลา โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ นักศึกษาในรั้วมหาวิทยาลัย จะปล่อยเนื้อปล่อยตัวเหมือนสมัยเรียนมัธยมก็คงจะไม่ได้ วันนี้เราขอแนะนำการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อนักศึกษาชาย เพื่อเปลี่ยนลุคของตัวเองเวลาไปเรียนให้มีความมั่นใจและดูคูลในเวลาเดียวกัน แต่อย่าให้เกินขอบเขต ควรให้เกียรติสถานที่และไม่ผิดกฎระเบียบของสถาบันฯ รับรองว่าทั้งเท่ ทั้งถูกระเบียบ สาว ๆ ต้องเหลียวมองแน่นอน...

ซึ่งในปัจจุบันเราจะเห็นว่าเสื้อนักศึกษาชายมีทั้งเสื้อเชิ้ตแขนสั้น เสื้อเชิ้ตแขนยาว มีกระเป๋าหรือไม่มีกระเป๋าก็สามารถใส่ได้ทั้งสองแบบ โดยส่วนใหญ่จะเป็นเสื้อเชิ้ตผ้าดิบและผ้าฝ้าย รวมไปถึงไซส์เสื้อที่นิยมใส่เสื้อใหญ่กว่าตัวเล็กน้อย เพื่อความสบายและคล่องตัวระหว่างวัน ซึ่งถือเป็นเทรนด์แฟชั่นที่หนุ่ม ๆ นักศึกษามักนิยมใส่ แต่ก็ยังมีหนุ่ม ๆ อีกหลายคนที่ยังขาดความมั่นใจในการแต่งตัวอยู่ ถ้าลองทำตามทริคที่เราแนะนำต่อไปนี้ ไม่ว่าจะลุคเรียบร้อย ลุคแฟชั่น หรือลุคกิจกรรม ก็สามารถแต่งตัวให้ดูดีได้ และยังเป็นการเสริมความมั่นใจกับตัวคุณเองอีกด้วย

เสื้อนักศึกษาชาย
เนี้ยบ เรียบร้อย ถูกระเบียบ

มากันที่ลุคแรกเป็นลุคที่ดูเรียบร้อย ถูกระเบียบ ซึ่งค่อนข้างจะเห็นได้จากน้อง ๆ เฟรชชี่ปี 1 ที่เพิ่งจะก้าวเข้ามาในรั้วมหาวิทยาลัย ส่วนใหญ่ยังมีความระมัดระวังเรื่องการแต่งตัวให้ถูกต้องตามระเบียบ แต่ก็ไม่ใช่ว่าหนุ่ม ๆ ที่เรียนชั้นปีอื่นจะแต่งในลุคนี้ไม่ได้ เพราะยังมีโอกาสที่ต้องแต่งตัวให้ถูกระเบียบอย่างวันพรีเซนต์งาน วันสอบ เป็นต้น ดังนั้นไอเท็มหลักในการแต่งตัวของลุคนี้จะเป็น เสื้อนักศึกษาชาย ที่ดูเรียบร้อย อย่างเสื้อเชิ้ตไม่มีกระเป๋าจับคู่กับกางเกงสแล็คสีดำและรองเท้าคัทชู อาจจะเพิ่มความเนี้ยบด้วยการผูกเนกไทที่มีตราสัญลักษณ์ของมหาวิทยาลัยเพื่อให้ดูสุภาพมากขึ้น

เสื้อนักศึกษาชาย

หล่อ เท่ มีความเป็นแฟชั่นเล็กน้อย

ลุคที่สองนี้จะเพิ่มความเป็นแฟชั่นเข้าไปเล็กน้อย ซึ่งมักจะเห็นการแต่งตัวสไตล์นี้ในมหาวิทยาลัยเอกชนเป็นส่วนใหญ่ หรือถ้าเป็นมหาวิทยาลัยรัฐบาลมักจะเป็นคณะที่นักศึกษามีความเป็นตัวเองค่อนข้างสูง เช่น ศิลปกรรม นิเทศฯ เป็นต้น แน่นอนว่าการแต่งตัวสไตล์นี้มักจะได้รับความสนใจจากสาว ๆ เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะดูเข้าถึงง่ายและเหมาะสมกับวัยแล้ว ยังเป็นชุดที่ใส่ไปเที่ยวต่อหลังเลิกเรียนได้อีกด้วย สไตล์นี้จะมีความคล้ายกับสไตล์แรกนั่นคือ เสื้อนักศึกษาชาย ซึ่งเป็นเสื้อเชิ้ตไม่มีกระเป๋าหรือจะมีกระเป๋าก็ได้ และเปลี่ยนทรงกางเกง จากกางเกงสแล็คเป็นกางเกงชิโน หรือกางเกงทรงขากระบอกเล็ก เพื่อเพิ่มความเป็นแฟชั่นเข้าไปเล็กน้อย ปิดท้ายด้วยสนีกเกอร์สีขาวเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคของตัวเอง โดยในลุคนี้อาจจะใส่เสื้อที่ใหญ่กว่าตัวเองสัก 1 ไซส์ ก็จะทำให้ดูดีมากขึ้นด้วย

เสื้อนักศึกษาชาย
เท่ ๆ ลุย ๆ พร้อมทุกกิจกรรม

ลุคที่สามนี้ค่อนข้างจะเหมาะกับพี่ปี 4 ที่ต้องออกไปฝึกงานหรือทำกิจกรรมของมหาลัยนอกสถานที่ ซึ่งต้องการความคล่องตัว ทะมัดทะแมงในการทำกิจกรรมต่าง ๆ สำหรับหนุ่มคนไหนชื่นชอบลุคที่ดูเซอร์ ๆ เท่ ๆ แนะนำลุคนี้เลย ตอบโจทย์แน่นอน โดยลุคนี้จะเน้นไปที่กางเกง ส่วนใหญ่จะเป็นกางเกงยีนส์ทรงกระบอกหรือกางเกงผ้า 5 ส่วน จับคู่กับเสื้อเชิ้ตไม่มีกระเป๋าสีขาวพับแขน แต่มีข้อควรระวังในเรื่องของสีกางเกงเล็กน้อย เพราะหากต้องการความเป็นทางการ ควรเลือกสีดำหรือสีน้ำเงินแทนการใส่สีผ้าฟอกหรือยีนส์ขาดตามสไตล์แฟชั่น แล้วหาสนีกเกอร์เท่ ๆ สักคู่มาแมตช์เข้ากับชุด ก็เป็นอันจบลุค สามารถไปเรียน ไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมได้ตลอดทั้งวัน

ข้อดีคือแม้ไม่ใช่นักศึกษาคุณก็สามารถแต่งลุคนี้ได้เช่นกัน เพียงแค่จับคู่เสื้อเชิ้ตแขนยาวแบบไม่มีกระเป๋ากับกางเกงยีนส์หรือกางเกง 5 ส่วน รองเท้าผ้าใบสีพื้นสักคู่ก็จบลุคนี้ได้ง่าย ๆ แล้ว อย่าลืมงัดแอกเซสซอรีส์ชิ้นเล็ก ๆ อย่างแหวน นาฬิกา แว่นตามาใช้ แค่ 3 ชิ้นนี้ก็ช่วยให้ลุคเรียบ ๆ ดูแน่นและจัดจ้านขึ้นได้แล้ว

สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงแค่ไอเดียที่เราอยากนำเสนอ ในรูปแบบของการมิกซ์แอนด์แมตช์ เสื้อนักศึกษาชาย ให้ดูดีและเหมาะสมกับวัย และไม่เกินขอบเขตของกฎระเบียบของมหาวิทยาลัย ซึ่งจาก 3 ลุคข้างต้นเป็นเพียงทริคเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่อยากจะแชร์ให้กับหนุ่ม ๆ นักศึกษาลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงการแต่งตัวของตัวเองให้ดูดีขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคล

ส่วนหนุ่ม ๆ นักศึกษาคนไหนกำลังมองหาเสื้อเชิ้ตคุณภาพดี ดีไซน์เท่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่จะช่วยให้สวมใส่ได้ตลอดทั้งวันและรักษาอิมเมจของคุณให้ดูดีตลอดวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการระบายอากาศ ระบายเหงื่อ หรือขจัดรอยเปื้อนได้เพียงใช้น้ำลูบ

เสื้อนักศึกษาชาย

เราขอแนะนำ เสื้อเชิ้ต GQWhite™ รุ่นใหม่ ที่ออกแบบเสื้อเชิ้ตไม่มีกระเป๋ามาเพื่อตอบโจทย์ให้กับนักศึกษาที่ต้องการความเป็นทางการ ดูดีทั้งไปเรียนและสามารถใส่ไปเที่ยวในวันหยุดได้ หนุ่มออฟฟิศก็ใส่ทำงานใส่เที่ยวได้เช่นกัน เพราะมีเทคโนโลยีอย่าง GQ GUARD ที่ช่วยปกป้องเสื้อจากคราบเปื้อน ใช้น้ำลูบเพียงเล็กน้อยก็ขจัดรอยเปื้อนได้ อีกทั้งยังมี GQ Collar ซึ่งเป็นสารเคลือบเนื้อผ้าที่มีคุณสมบัติช่วยให้คอเสื้อ ไม่มีคราบเหลืองที่เกิดจากเหงื่อไคล และ Reduced Sweat Stains ที่จะช่วยให้เหงื่อระเหยได้รวดเร็ว โดยไม่ทิ้งคราบเหงื่อลงบนเนื้อผ้า เหมาะสำหรับอากาศที่ร้อนของบ้านเรา อีกทั้งเนื้อผ้ายังยับยาก เพียงใช้ความร้อนจากตัวผู้ใส่ก็กลับมาเรียบตามเดิม ดังนั้นหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบเสื้อเชิ้ตดีไซน์เนี้ยบที่มาพร้อมนวัตกรรมล้ำ ๆ สามารถเข้าไปสั่งซื้อได้ที่ www.gqsize.com หรือจะเป็นทาง Line @gqapparel ได้เช่นกัน

ความคิดเห็น

  • Elliotchili:

    toothache herbal remedies [url=https://www.bizcommunity.com/Profile/Comprarstilnoxsinrecetapor]https://www.bizcommunity.com/Profile/Comprarstilnoxsinrecetapor[/url] remedy sunburn

    07 ธันวาคม 2020


แสดงความคิดเห็น

×