ปัญหาการแต่งตัวน่าจะนับเป็นปัญหาแห่งชาติได้เลย เคยสังเกตตัวเองกันไหมว่าเราใช้เวลาไปกับการหมุนรอบตัวอยู่หน้ากระจกในตอนเช้าวันละเท่าไร เพื่อลองใส่ๆ ถอดๆ มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าในตู้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะถูกใจในวันนั้นๆ

แล้วเชื่อเถอะ ลองเป็นสิบเป็นร้อยชุด สุดท้ายก็มักจะกลับมา ‘ตายรัง’ ที่เสื้อยืดคอกลมเสมอ เพราะมันทั้งใส่ง่าย สบาย และเข้าได้กับกางเกงหลายแบบ คว้ามาใส่ไวๆ ก็พร้อมออกจากบ้านทันที จนกลายเป็น ‘เสื้อตัวเก่ง’ ของใครหลายๆ คนไป

แต่เคยไหมที่ใส่มากๆ เข้าก็รู้สึกเบื่อ อยากจะเปลี่ยนจากเสื้อคอกลมไปเป็นเสื้อยืดแบบอื่นดูบ้าง หากก็ไม่รู้จะเปลี่ยนเป็นอะไรดี จะกลับไปหมุนรอบตัวที่หน้ากระจกอีกรอบก็กลัวจะเสียเวลา

ก็นี่ไง…ลองเปลี่ยนมาสวมใส่เสื้อยืดคอวีดูสิ มันทั้งใส่ง่าย สบาย และเข้าได้กับกางเกงหลายแบบเหมือนเสื้อยืดคอกลมเลย แต่ที่ต่างออกไปก็คือ อาจทำให้คุณดูดีและเพรียวขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อได้ด้วยนะ

เสื้อยืดคอวีสามารถใส่แทนเสื้อคอกลมได้ในแทบจะทุกโอกาส ไม่ว่าจะใส่คู่กับกางเกงยีนส์ออกไปข้างนอกในวันสบายๆ ใส่คู่กับสูทลำลองในวันทำงานที่มีประชุมสำคัญ หรือจะมิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อคลุมลายเท่ๆ สักตัวก็ได้หมด 

ส่วนคุณผู้หญิงนี่ยิ่งง่ายใหญ่ แค่ใส่เสื้อยืดคอวีกับกางเกงยีนส์ขาดๆ เซอร์ๆ แถมแว่นกันแดดสักอัน ก็ดูเปรี้ยวเฉี่ยวแล้ว หรือจะแมตช์กับกระโปรง กับเดรสสายเดี่ยว ก็เข้ากันได้ดีสุดๆ 

ที่สำคัญคือ แค่เปลี่ยนจากเสื้อยืดมาเป็นเสื้อคอวี ช่วงคอและตัวของคุณก็จะดูยาวและโปร่งขึ้น ไม่ตันหรืออึดอัดเหมือนเวลาใส่เสื้อคอกลม ที่อาจจะต้องเลือกแล้วเลือกอีกว่าใส่ตัวนี้แล้วอ้วนไหม

แต่เสื้อยืดคอวีก็มีมากมายให้เลือกซื้อและเลือกใส่ คำถามก็คือเราจะใส่เสื้อยืดคอวีตัวไหนดี? ตอบง่ายมาก ก็เสื้อยือคอวีของ GQ ยังไงล่ะ เพราะมาพร้อมสุดยอดคุณสมบัติที่ทันสมัย เพื่อการสวมใส่ที่ดูดีในทุกๆ ด้าน

เนื้อผ้าทำจาก Cotton 60% และ Polyester 40% มีสัมผัสที่นิ่มมาก ระบายอากาศได้ดีเลิศ มั่นใจได้เลยว่าใส่สบายแน่ๆ พร้อมออกไปใช้ชีวิตได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวว่าจะอึดอัด ไม่กระฉับกระเฉง

ผ้ายังมีคุณสมบัติสะท้อนน้ำ ถึงวันนั้นจะซุ่มซ่ามจนเลอะเทอะ ก็หมดห่วงได้เลยว่าจะทิ้งคราบทิ้งรอยไว้ให้หงุดหงิด เพราะเลอะแค่ไหนก็ล้างออกง่าย สะอาดหมดจด นอกจากนี้ ยังยับยาก และรีดง่าย ดูสมาร์ทและเป๊ะสุดๆ ในทุกตารางนิ้ว

นอกจากนี้ยังมีให้เลือก 2 สี ขาว-ดำ ใส่ง่ายเข้ากับทุกชุด และ 4 ไซส์ S-XL จะรูปร่างแบบไหนก็ใส่แล้วสวย ไม่ว่าจะเป็นคนตัวเล็กหรือหุ่นหมี ก็ดูดีในทุกสถานการณ์ 

จริงๆ ก็ไม่ใช่ว่าเสื้อยืดคอกลมนั้นไม่ดี น่าเบื่อ หรือใส่แล้วดูอ้วนเสมอไป แต่บางทีการลองเปลี่ยนมาใส่เสื้อคอวีดูบ้าง ก็อาจทำให้คุณได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อนเวลาส่องกระจก และอาจทำให้คุณสนุกกับการแต่งตัวมากขึ้นด้วยก็ได้

ความคิดเห็น

  • Oui:

    testing

    09 มีนาคม 2023


แสดงความคิดเห็น

×