หากคุณเป็นผู้ชายตัวเล็ก หรือรูปร่างไม่สมส่วน คงมีปัญหาเรื่องการแต่งตัวแล้วทำให้ดูตันหรือดูตัวเล็กกว่าความเป็นจริง เราเชื่อว่าคงเป็นปัญหาที่ชายไทยหลายคนประสบอยู่ไม่มากก็น้อย และอยากจะแก้ไขให้เร็วที่สุด เพราะกระทบกับความมั่นใจอย่างมหาศาล วันนี้เราจึงขอเสนอ 3 เทคนิค โกงความสูงให้กับเหล่าผู้ชายตัวเล็กด้วยกางเกงผู้ชายขายาว ที่จะช่วยให้คุณดูสูงขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งรองเท้าเสริมส้น หรือวิธีอื่นๆ ให้ยุ่งยาก รับรองว่าทำตามนี้แล้วจะเปลี่ยนภาพลักษณ์ให้คุณดูสูงขึ้นได้อย่างแน่นอน !

1.ไซส์ต้องพอดีตัว
ข้อแรกที่ต้องโน้ตแปะไว้หน้าตู้เสื้อผ้าก็คือ ‘การเลือกใส่เสื้อผ้าที่ไซส์เหมาะสมกับรูปร่าง’ ลองคิดดูสิว่าถ้าหนุ่มๆ ที่ตัวเล็กอยู่แล้ว ใส่กางเกงขายาวโอเวอร์ไซส์ หลวมๆ โคร่งๆ เข้าไปจะเป็นยังไง ? แน่นอนว่าแทนที่จะหล่อเท่กลับจะยิ่งดูขาสั้น เตี้ย ตัน หนักขึ้นไปอีก ส่วนกางเกงตัวเล็กๆ ก็ลืมไปก่อน เพราะนั่นก็จะทำให้เห็นจุดด้อยของเราได้ชัดเจนขึ้น ดังนั้น กางเกงขายาวไซส์พอดีตัวจึงน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ความพอดีที่ว่านี้ไม่ใช่แค่รอบเอวเท่านั้น แต่สะโพก เป้าหน้า เป้าหลัง ความยาวขา ก็ต้องพอดีกับช่วงล่างของหนุ่มๆ ด้วย ถึงจะดูสมาร์ต สูงโปร่ง น่ามอง ซึ่งกางเกงผู้ชายของ GQ ถือว่าตอบโจทย์ข้อนี้ได้ดีมาก เพราะนอกจากจะมีไซส์ให้เลือกหลากหลายแล้ว ยังใส่ใจรายละเอียดแบบที่เรียกว่าวัดให้ดูกันแทบทุกจุดเพื่อให้หนุ่มๆ ได้กางเกงผู้ชายที่พอดีกับตัวเองมากที่สุด

2.ทรงต้องพอดี
ต่อเนื่องจากเรื่องของไซส์ สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันนั่นคือเรื่องของ ‘ทรงกางเกง’ แม้จะชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์วินเทจหรือความเป็นฮิปปี้แค่ไหน ก็ขอให้ลืมกางเกงขาบาน ขาม้า ที่เป็นสัญลักษณ์ของแนวนี้ไปได้เลย ไม่ใช่แค่เป็นสิ่งต้องห้ามแต่ทางที่ดีควรโละออกจากตู้เสื้อผ้าทั้งหมดจะดีกว่า เพราะถึงขนาดจะพอดีแต่ถ้าทรงมาเทอะทะแบบนี้ก็ไม่ได้ช่วยอะไร นอกจากดูเตี้ยแล้ว ยังรัดช่วงขาจนถึงน่องทำให้ตัวคุณดูตันขึ้นอีกด้วย ดังนั้น ต้องให้ความสำคัญกับทั้งสองจุด และควรจำไว้อีกข้อว่ากางเกงที่รัดรูปมากจนเกินไปอย่างทรงสกินนีฟิตเข้ารูป เน้นรัดสัดส่วนชัดเจนไล่ตั้งแต่สะโพกไปจนถึงปลายขา ก็ไม่ได้ทำให้ดูตัวสูงขึ้นได้อย่างที่เชื่อกันเสมอไป ทรงกางเกงที่หนุ่มๆ ไซส์มินิควรมีติดตู้ไว้เยอะๆ คือทรงที่เข้ารูปพอดีๆ อย่างกางเกงผู้ชายทรงสลิมฟิตและเทเลอร์ฟิตของ GQ ที่พอดีตัว เนื้อผ้ายืดหยุ่นได้ สวมใส่สบาย คล่องตัวทุกการเคลื่อนไหว และที่สำคัญคือมีดีไซน์อันชาญฉลาดที่ทำให้ผู้สวมใส่ดูสูงขึ้น !

3.สีต้องโทนเดียวกัน
สุดท้ายคือเรื่องของสี การเลือกใส่กางเกงโทนสีเดียวกับเสื้อ นอกจากจะเป็นการแต่งตัวคุมโทนเท่ๆ คูลๆ แล้ว ยังทำให้รูปร่างของหนุ่มๆ ดูสูงโปร่งขึ้น ยิ่งเป็นโทนสีเข้มๆ อย่างสีดำก็จะยิ่งทำให้ดูขายาวขึ้นไปอีก เพราะช่วยอำพรางจุดบกพร่องช่วงลำตัวได้ดีกว่า ถ้ากำลังมองหากางเกงผู้ชายสีดำสักตัวอยู่ ให้ GQ เป็นผู้ช่วยของคุณดูสิ เพราะนอกจากไซส์พอดีตัวและทรงทันสมัยเนื้อผ้าที่เลือกใช้ยังเป็นผ้าที่เน้นสวมใส่สบาย เช่น ผ้า TR ที่สามารถดูดซับเหงื่อและความชื้นได้ แห้งเร็ว และช่วยลดความร้อน มีความเบาสบายแต่คงรูปทรงได้ดี และผ้าวูลเบลนด์ ที่พัฒนาจากผ้าวูลธรรมชาติให้มีความทนทาน ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ไร้รอยยับ กันน้ำและฝุ่นติดผ้า และยังเข้าใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยการออกแบบให้มีกระเป๋าดีไซน์พิเศษสำหรับใส่มือถือด้วย แต่นอกจากสีดำแล้วกางเกงผู้ชาย GQ ยังมีสีเทาและสีกรมท่าให้เลือกไปแมตช์กับเสื้อได้หลากหลายสไตล์อีกด้วย

 

colored

 

รู้วิธีการเลือกกางเกงที่เหมาะสำหรับผู้ชายตัวเล็กแล้ว จำง่ายๆ ว่า ‘ไซส์ ทรง สี’ แล้วต่อจากนี้ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะแต่งตัวแล้วดูตัน ดูไม่สูง และยังสามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับสไตล์อื่นได้อีก ไม่ว่าจะเป็นกางเกงสแล็ค กางเกงยีนส์หรือกางเกงผ้า แถมยังช่วยเพิ่มความมั่นใจให้คุณดูดีได้ไม่ยาก

พิเศษสุด ! ไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มไซส์ไหน GQ จะช่วยคุณหากางเกงและสูทที่ใช่ ใส่ยังไงก็พอดีตัวกับโปรโมชั่นดีๆ Gift Voucher อั่งเปาพร้อมส่วนลดในการซื้อสินค้าอีกมากมาย เพียงใส่โค้ด “ChineseNY288” ก็สามารถรับส่วนลดสินค้าได้สูงสุดถึง 288 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 มกราคม 2563 เท่านั้น ! ต้องรีบกันหน่อย ช้าหมดอดนะ ! เพราะโปรโมชั่นนี้มีแค่ 10 วันเท่านั้น ! พลาดไปเสียใจแย่ หรือเข้าไปดูโปรโมชั่นอื่นๆ ได้ที่ www.gqsize.com


แสดงความคิดเห็น

×