ในแต่ละวันการแต่งตัวย่อมมีผลต่อการพบเจอผู้คนมากมาย ทั้งสไตล์การแต่งตัวและบุคลิกภาพ ยิ่งเป็นหน้าร้อนที่อากาศเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เสียทั้งความมั่นใจ เสียทั้งบุคลิกได้ง่าย จะดีกว่ามั้ยถ้าเราสามารถแต่งตัวง่าย ๆ แต่ดูดี พร้อมทั้งยังรับมือกับหน้าร้อนได้เป็นอย่างดี วันนี้เราเลยมีไอเดียในการแต่งตัวผู้ชายด้วย 3 ลุคง่าย ๆ เอาไว้หล่อหน้าร้อน จะมีลุคไหนบ้างไปดูเลย… 

 

white-style

1.เสื้อเชิ้ต + กางเกงขาสั้น
ลุคแรกต้องบอกว่าเป็นไอเท็มแต่งตัวผู้ชายประจำซัมเมอร์เลยก็ว่าได้ เพราะคงจะไม่มีอะไรเหมาะกับอากาศที่ร้อนอบอ้าวมากไปกว่ากางเกงขาสั้นสุดชิลอีกแล้ว เพราะเป็นกางเกงที่ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ที่สำคัญยังสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ ทั้งเสื้อยืด เสื้อโปโล หรือแม้แต่เสื้อเชิ้ตที่มีความเป็นทางการก็จับคู่ได้ลงตัว นั่นเพราะกางเกงขาสั้นช่วยลดทอนความเป็นทางการของเสื้อเชิ้ตลงมา แต่ก็ยังคงความดูดีเอาไว้อยู่ ยิ่งช่วงหน้าร้อนแบบนี้เราขอแนะนำให้จับคู่กับ เสื้อเชิ้ตขาว GQ White เพื่อให้ได้ลุคสุดชิลที่สามารถใส่ไปเที่ยวทะเล ไปเที่ยวห้าง หรือไปงานที่ไม่ต้องการความเป็นทางการมากนักก็สามารถหยิบเบลเซอร์มาสวมทับก็ได้ลุคที่ดูสุภาพแล้ว

 

white-long-sleeves

2.เสื้อเชิ้ต + Jogger pants
Jogger Pants หรือกางเกงขาจัมป์คล้ายกางเกงออกกำลังกาย ถือว่าเป็นกางเกงที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็เท่และยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่ชอบแต่งตัวง่าย ๆ เพราะเป็นกางเกงที่ใส่สบาย ไม่ได้เป็นทางการหรือลำลองจนเกินไป แถมยังใส่ได้หลายโอกาสมากกว่าที่คิด เพราะสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อได้เกือบทุกสไตล์ ไม่เว้นแม้แต่เสื้อเชิ้ต หนุ่ม ๆ ที่ใส่ Jogger Pants กับเสื้อเชิ้ตผู้ชาย จะได้ลุคที่ลดความเป็นทางการลงมาแต่ก็ยังดูดีอยู่ ถ้าจะให้ดีหน้าร้อนแบบนี้เราขอแนะนำให้ใส่ Jogger Pants คู่กับเสื้อเชิ้ตสีขาว GQ White เพื่อให้ได้ลุคที่เหมาะกับแทบทุกโอกาส ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน (สำหรับออฟฟิศที่ไม่เคร่งครัดเรื่องการแต่งกายมากเกินไป) ใส่ไปเที่ยว หรือแม้แต่ใส่ไปเดตกับสาว ๆ ก็รับรองว่าหล่อ ดูดีแน่นอน เพราะเสื้อ GQ White มีคุณสมบัติกันเปื้อน ล้างออกง่าย ที่สำคัญคือหมดห่วงเรื่องปกคอเหลืองเพราะมีเทคโนโลยีเคลือบปก ช่วยลดคราบเหลืองที่คอเสื้อจากเหงื่อไคล พอใส่แล้วมั่นใจ ออร่าความหล่อก็ตามมาไม่ยาก

 

cropped-pants

3.เสื้อเชิ้ต + Cropped pants
Cropped trousers หรือที่คนไทยเรียกกันว่า กางเกงขาเต่อ หรือกางเกงขา 5 ส่วน ถือว่าเป็นกางเกงที่เหมาะกับหน้าร้อนและเป็นเทรนด์การแต่งตัวผู้ชายที่กำลังมาแรงตอนนี้เลยล่ะ เพราะใส่แล้วทั้งดูเท่ มีสไตล์ แถมยังช่วยทำให้คนใส่ดูขายาวขึ้นได้อีกด้วย วันนี้เราเลยไม่พลาดที่จะนำเคล็ดลับการใส่กางเกงสไตล์นี้ให้ออกมาดูดีแบบหนุ่ม GQ มาบอกต่อ สำหรับหนุ่ม ๆ ที่อยากได้ลุคสุภาพ เราขอแนะนำให้จับคู่กางเกงขาเต่อสีเข้มอย่างสีดำหรือสีกรมท่า กับเสื้อเชิ้ตผู้ชายสีพื้น GQ White เก็บชายเสื้อเข้าในให้เรียบร้อยเพื่อความหล่อเนี้ยบ และเพิ่มลูกเล่นให้ดูสนุก มีสไตล์ขึ้นด้วยการโชว์ถุงเท้าที่มีลวดลายหรือสีสันที่เข้ากับเสื้อและกางเกง ส่วนหนุ่ม ๆ ที่อยากแต่งตัวง่าย ๆ ก็ปล่อยชายเสื้อชิล ๆ หรือลองเปลี่ยนสีกางเกงเพื่อลดความเป็นทางการลงก็ยังได้

 

white-shirt

 เป็นยังไงกันบ้างกับเสื้อผ้าหน้าร้อน 3 สไตล์ ที่สามารถแต่งตามได้ง่าย ๆ เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรา อีกทั้งยังคงความดูดีเอาไว้ในตัวด้วย แต่ถ้ายังขาดเสื้อเชิ้ตผู้ชายเท่ ๆ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่จะช่วยให้เสื้อเชิ้ตของคุณดูดีได้ตลอดทั้งวัน เราขอแนะนำเสื้อเชิ้ตของ GQ White ที่มีเทคโนโลยีอย่าง Reduced Sweat Stains ซึ่งมีคุณสมบัติของเนื้อผ้าที่ระบายความชื้นได้ดีเยี่ยม ช่วยให้เหงื่อระเหยออกจากเสื้อได้เร็วโดยที่ไม่ทิ้งคราบเหลือง หรือคราบเหงื่อเป็นจุดๆ หลงเหลือไว้บนเนื้อผ้าให้เห็น สวมใส่สบาย รักษาภาพลักษณ์ให้ดูดีได้ตลอดทั้งวัน แถมไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์อีกด้วย เหมาะกับช่วงนี้ที่มีอากาศร้อนเป็นอย่างมาก

นี่เป็นเพียงแค่ 1 เทคโนโลยีเท่านั้น ! เสื้อเชิ้ตขาว GQ White ยังมีอีกหลายฟีเจอร์ล้ำๆ ที่รอให้คุณพิสูจน์ ถ้าอยากเป็นเจ้าของเสื้อเชิ้ตสุดคูลแบบนี้ลองเข้าไปดูได้ที่ www.gqsize.com ที่สำคัญสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ได้พร้อมกับมีบริการจัดส่งถึงมือภายใน 3-5 วัน และยังสามารถสอบถามข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญได้ที่ Line @gqapparel สะดวก รวดเร็ว ขนาดนี้ คุณรออะไรอยู่ล่ะ !


แสดงความคิดเห็น

×